Dark?
Yuusha Shoukan ni Makikomareta kedo, Isekai wa Heiwa deshita
Bookmark
กำลังติดตาม 8 คน
7.00
สถานะ Ongoing
ประเภท Manga
ผู้อัพเดท
เผยแพร่เมื่อ
อัพเดทเมื่อ

Yuusha Shoukan ni Makikomareta kedo, Isekai wa Heiwa deshita

เรื่องย่อ Yuusha Shoukan ni Makikomareta kedo, Isekai wa Heiwa deshita

จู่ๆ ก็ปรากฏตัวขึ้นในอีกโลกหนึ่ง ดูเหมือนว่าฉันจะถูกเรียกตัวไปพร้อมกับฮีโร่ และแน่นอน ฉันไม่ใช่ฮีโร่ แต่เป็นผู้ชายอีกคนหนึ่ง… และในขณะที่ระมัดระวังและกลัวการพัฒนาที่เหมือนถ้อยคำที่เบื่อหู ฉันก็ถูกโยนเข้าสู่ห้วงสงคราม… หรือไม่

จอมมาร? มันพ่ายแพ้เมื่อพันปีก่อน ฮีโร่? เขาเป็นเพียงนักแสดงหลักในเทศกาล ขุนนาง? พวกเขายินดีดูแลเรา เผ่าพันธุ์ปีศาจ? พวกเขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับมนุษย์ สงคราม? ผ่านมา 800 ปีแล้วนับตั้งแต่ครั้งสุดท้าย สัตว์ประหลาด? กิลด์และภาคีอัศวินกำลังดูแลพวกเขาอยู่ กลับสู่โลก? ในที่สุดก็ไม่มีความเสี่ยง

ฉันกำลังวางแผนอะไรหลังจากถูกติดตามเรื่องนี้? ฉันจะสนุกกับชีวิตในอีกโลกหนึ่งเท่าที่ฉันต้องการ ไปแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมและเที่ยวชมสถานที่ และหลังจากประสบกับเทศกาลที่จัดขึ้นเพียงครั้งเดียวทุกๆ สิบปี… ฉันจะกลับบ้านอย่างปลอดภัย

อีกโลกหนึ่ง—อยู่ในความสงบ

โลกที่ใจดีที่ทั้งสามเผ่าพันธุ์ เผ่าพันธุ์เวทย์มนต์ของโลกแห่งวิญญาณ เผ่าพันธุ์ศักดิ์สิทธิ์ของโลกสวรรค์ เผ่าพันธุ์มนุษย์ของโลกมนุษย์ พวกเขาเป็นเพื่อนบ้านกันที่ใจดีต่อกัน โดยที่ทุกคนใช้ชีวิตอย่างสงบสุขและสมบูรณ์

แต่ถึงแม้ว่าฉันอยากจะอยู่อย่างสงบสุขก่อนกลับมาหนึ่งปี ด้วยเหตุผลบางอย่าง เหล่าผู้นำในโลกนี้ก็ยังมารวมตัวกันอยู่รอบๆ ตัวฉัน และ…

อ่านมังงะเรื่อง Yuusha Shoukan ni Makikomareta kedo, Isekai wa Heiwa deshita

คอมเมนต์