Dark?
Head Start at Birth
Bookmark
กำลังติดตาม 1 คน
7.00
สถานะ Ongoing
ประเภท Manga
เผยแพร่เมื่อ 2020
Author Umika
Artist Hayase Reku
Serialization Shoujo Sengen (Shusuisha)
ผู้อัพเดท
เผยแพร่เมื่อ
อัพเดทเมื่อ

Head Start at Birth

0 Sai Ji Start Dash Monogatari, 0 Years Old Child Starting Dash Story, 0-sai Ji Start Dash Monogatari, 0歳児スタートダッシュ物語, Head Start at Birth, Zero Sai Ji Start Dash Monogatari, Zero Saiji Start Dash Monogatari

เรื่องย่อ Head Start at Birth

Synopsis Head Start at Birth นี่คือเรื่องราวของลิเลียกับกลโกงเกมใหม่ของเธอ เมื่อเธอกลายเป็นที่รู้จักในฐานะลูกสาวของมาควิสที่เป็นอัจฉริยะทั้งด้านเวทมนตร์และการจัดการดินแดน

เธอเกิดมาพร้อมกับความทรงจำในอดีตชาติของเธอและหลังจากเรียนรู้ว่าโลกที่เธอเกิดใหม่มีเวทมนตร์ วิญญาณของเกมเมอร์ในอดีตของลิเลียก็อดไม่ได้ที่จะระเบิดพลังออกมาอย่างเต็มที่!

เธอเริ่มเก็บเลเวลตั้งแต่ตอนที่เธออายุเพียง 0 ขวบที่พูดพล่ามได้เท่านั้น! ด้วยเหตุนี้ เมื่อตอนที่เธออายุได้ 5 ขวบ ไม่เพียงแต่เธอสามารถใช้เวทมนตร์ระดับสูงได้แล้ว เธอยังมีวิญญาณชั้นสูงคอยรับใช้เธออีกด้วย เธอยังแสดงความสามารถที่ยอดเยี่ยมในการจัดการอาณาเขตของมาควิส!

ไม่ว่าโลกนี้จะเป็น RPG หรือเกมทำฟาร์ม การโกงนี้ไม่มีใครเอาชนะได้อย่างแน่นอน! และนั่นคือสิ่งที่ลิเลียคิดจนกระทั่งจู่ๆ เธอได้รับความสนใจจากราชวงศ์และถูกเชิญไปยังเมืองหลวงเพื่อฉลองวันเกิดของเธอ

ใครจะคิดว่าเธอจะชูธงการแต่งงานทางการเมืองกับเจ้าชายเหมือนในเกมจีบหนุ่ม!? ได้โปรดเถอะ อย่างน้อยฉันก็ไม่เป็นนางมารร้ายผู้สูงศักดิ์!!!

คอมเมนต์