Dark?
Yuusha Party wo Oida Sareta Kiyou Binbou
Bookmark
5.7
สถานะ Ongoing
ประเภท Manga
เผยแพร่เมื่อ 2021
Author TOGAMI Itsuki
Artist Yonezo
Serialization Suiyoubi no Sirius (Kodansha)
ผู้อัพเดท
เผยแพร่เมื่อ
อัพเดทเมื่อ

Yuusha Party wo Oida Sareta Kiyou Binbou

The Jack-of-all-trades Kicked Out of the Hero’s Party ~ The Swordsman Who Became a Support Mage Due to Party Circumstances, Becomes All Powerful, Yuusha Party O Oida Sareta Kiyou Binbou, 勇者パーティを追い出された器用貧乏 ~パーティ事情で付与術士をやっていた剣士、万能へと至る~, 泛而不精的我被逐出了勇者队伍, 泛而不精的我被逐出了勇者隊伍

เรื่องย่อ Yuusha Party wo Oida Sareta Kiyou Binbou

“ความชำนาญไม่ดี” เป็นบาปจริงหรือ? แม้ว่าฉันจะทำงานหนัก แต่ฉันก็ได้รับแจ้งว่าฉันถูกไล่ออก อรซึ่งอยู่ในกลุ่มผู้กล้า จู่ๆ วันหนึ่งหัวหน้าพรรคก็บอกเขาว่า “เพราะคุณไม่แข็งแกร่งพอ ออกไปจากปาร์ตี้ซะ” นอกจากนี้ อรยังถูกเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ กล่าวหาว่าเป็น “ความคล่องแคล่วต่ำ” แท้จริงแล้วทุกสิ่งที่เขาทำนั้นธรรมดาและไม่มีความสามารถที่โดดเด่น อย่างไรก็ตาม เขามีความกระฉับกระเฉงและคล่องแคล่ว และเหนือสิ่งอื่นใดคือสำหรับทุกคน ฉันควรจะทำมากที่สุดเหรอ? อรที่ผิดหวังเริ่มงานเดี่ยว อย่างไรก็ตาม ในอกของเขา เขามีความทะเยอทะยานที่จะกลายเป็น “ความชำนาญที่ต่ำ” ขั้นสุดยอด “ผู้ชำนาญด้านการค้าทุกอย่าง”

คำอธิบายสำรอง: เมื่อผู้วิเศษประจำปาร์ตี้ได้ไปไกลกว่าใครในดันเจี้ยน อรพบว่าตัวเองถูกไล่ออกเนื่องจากปาร์ตี้ต้องการผู้วิเศษที่เชี่ยวชาญมากกว่า ตอนนี้เขาไล่ตามความฝันด้วยตัวเอง เขาพยายามทำความคุ้นเคยกับชั้นเรียนที่ถูกละเลยก่อนหน้านี้และพบกับสถานการณ์ที่เขาไม่คาดคิด