Dark?
Unparalleled Path ~ Reincarnated as the AI for a Space Battleship ~
Bookmark
กำลังติดตาม 2 คน
9
สถานะ Ongoing
ประเภท Manga
เผยแพร่เมื่อ 2017
Author MATSUYA Daisuki
ผู้อัพเดท
เผยแพร่เมื่อ
อัพเดทเมื่อ

Unparalleled Path ~ Reincarnated as the AI for a Space Battleship ~

Battleship AI (Novel), Musou Kouro (Novel), Musou Kouro - Tensei shite, Uchuu Senkan no AI ni Narimashita (Novel), Peerless Route ~ Reincarnated as the AI for a space battleship ~ (Novel), 無双航路〜転生して、宇宙戦艦のAIになりました〜

เรื่องย่อ Unparalleled Path ~ Reincarnated as the AI for a Space Battleship ~

หลังจากฟื้นคืนสติ นักเรียนมัธยมปลาย Asagaya Makato ได้กลายเป็น AI สำหรับเรือประจัญบานอวกาศ ราวกับว่ายังไม่เพียงพอ เรือถูกล้อมรอบด้วยศัตรู และตัวเขาเองมีเครื่องยนต์ที่เสียหาย ทำให้เขาตกอยู่ในสถานการณ์เลวร้าย

ผู้บัญชาการเรือรบเสียชีวิตในการสู้รบแล้ว และเข้ามาแทนที่ผู้บัญชาการชั่วคราวคือเด็กสาวในราชวงศ์ที่เข้าร่วมเรือด้วยความสุภาพ มาคาโตะพยายามโน้มน้าวตัวเองว่านี่เป็นความฝัน แต่ถูกเด็กสาวชักชวน เขาจึงยืนหยัดเป็นเรือประจัญบาน

หลังจากบดขยี้ศัตรูในระยะที่ว่างเปล่า การต่อสู้ของกองเรือก็จบลง และการต่อสู้เพื่อชะตากรรมของจักรวรรดิก็จบลงด้วยความพ่ายแพ้อย่างถล่มทลาย มาคาโตะรวบรวมผู้รอดชีวิตและวางแผนที่จะหลบหนีจากสมรภูมิ แต่มีกองเรือศัตรูจำนวนมากบนเส้นทางสู่อาณาจักร เขากระโดดลึกเข้าไปในดินแดนของศัตรูด้วยโอกาสเพียงเล็กน้อย แต่—

ในอีก 10,000 ปีข้างหน้า เด็กชายตัวเล็ก ๆ คนหนึ่งได้กลายเป็น AI โกงที่ทรงพลังอย่างไม่น่าเชื่อและนำกองเรือเล็ก ๆ ให้กลายเป็นคนไร้ที่เปรียบ มีทั้งแนวโรแมนติกคอมมาดี้ การวางอุบายของจักรวรรดิ อาวุธโบราณ ปรัชญา และอื่นๆ อีกมากมาย!

คอมเมนต์