Dark?
Shingan no Yuusha
Bookmark
กำลังติดตาม 7 คน
6.2
สถานะ Ongoing
ประเภท Manga
เผยแพร่เมื่อ 2017
Author Fast
Artist SHIRASE Misaki
Serialization Web Comic Action (Futabasha)
ผู้อัพเดท
เผยแพร่เมื่อ
อัพเดทเมื่อ

Shingan no Yuusha

Hero of God Eye, Kami Me no Yūsha, The brave with God's eyes, 神眼の勇者, 神眼勇者, 신안(神眼)의 용사

เรื่องย่อ Shingan no Yuusha

อ่านมังงะShingan no Yuushaมาโกโตะ มารุตะกำลังเพลิดเพลินกับบ่ายวันอาทิตย์กับน้องสาว โดยดูโทรทัศน์เล็กน้อย มาโกโตะตกงาน แต่ไม่ใช่เพราะขาดความพยายาม ไม่นานหลังจากที่น้องสาวของเขาออกจากห้อง วงกลมอัญเชิญก็ปรากฏขึ้นใต้เท้าของเขา ในช่วงเวลาสั้นๆ เขาพบว่าตัวเองต้องเผชิญหน้ากับเทพีแห่งอวกาศและเวลา แอสเตท ซึ่งแม้จะประทับใจกับสถิติของเขา แต่ก็ดูถูกเขาที่เขาขาดทักษะ “โกง” แบบดั้งเดิมที่เธอคาดหวังไว้

แทนที่จะเอาใจใส่คำวิงวอนของเขาให้ส่งเขากลับบ้าน เธอกลับบอกว่าเป็นการสิ้นเปลืองความพยายามและทิ้งเขาไว้ในป่าเพียงลำพัง เขามีโอกาสได้พบกับเทพธิดาแห่งคำทำนาย Liana ซึ่งปลอมตัวมาซึ่งให้พลังแก่เขา เมื่อเขาผ่านการทดสอบความลับเกี่ยวกับคุณลักษณะของเธอ และนำเขาไปยังเมืองที่ใกล้ที่สุด

เมื่อเขามาถึง เขาก็ทดสอบพลังใหม่ของเขาและพบว่าเมืองนี้มีประชากรเพียงห้าคน น่าสงสัย แต่ไม่มีทางเลือกอื่นที่ทำได้ เขาจึงสืบสวนเพื่อค้นหา Zombie Apocalypse คว้าอุปกรณ์ที่ใกล้ที่สุด ท่อนไม้ขนาดใหญ่ และดำเนินการกำจัดภัยคุกคามจากซอมบี้ ช่วยพี่สาว Raislin และต่อมาทารกทั้งสองก็ตั้งชื่อ Raa และ Rea ในกระบวนการนี้ . ดังนั้นชีวิตของเขาจึงเริ่มต้นขึ้นในโลกใหม่ของ Manasthesia

อ่านมังงะเรื่อง Shingan no Yuusha

คอมเมนต์