Dark?
Gotoubun no Hanayome
Bookmark
กำลังติดตาม 25 คน
7.9
สถานะ Ongoing
ประเภท Manga
เผยแพร่เมื่อ 2017
Author HARUBA Negi
Artist HARUBA Negi
Serialization Shuukan Shounen Magazine (Kodansha)
ผู้อัพเดท
เผยแพร่เมื่อ
อัพเดทเมื่อ

Gotoubun no Hanayome

5 Toubun no Hanayome, 5-Toubun no Hanayome, 5Toubun no Hanayome, 5등분의 신부, Gotoubun no Hanayome, Somos quintillizas, The Five Wedded Brides, The Five-Part Bride, The Quintessential Quintuplets, เจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า (Thai), 五等分の花嫁, 五等分的花嫁

เรื่องย่อ Gotoubun no Hanayome

อ่านGotoubun no Hanayome เรื่องย่อ Fuutarou Uesugi นักเรียนมัธยมปลายถือว่าเป็นอัจฉริยะเก่งในการเรียนและได้รับคะแนนที่สมบูรณ์แบบในทุกการทดสอบ เนื่องจากเขาให้ความสำคัญกับเรื่องนั้นอย่างจริงจังเขาจึงเป็นคนสันโดษไม่มีเพื่อน นอกจากนี้เขายังมีชีวิตอยู่ในสถานะการเงินที่ตึงตัวอันเป็นผลมาจากหนี้สินของครอบครัว

วิถีชีวิตทางโลกของ Fuutarou หยุดชะงักเมื่อ Itsuki Nakano นักเรียนย้ายใหม่แข่งขันกับเขาเพื่อนั่งรับประทานอาหารกลางวันตามปกติ หลังจากทะเลาะกันไม่นาน Fuutarou ก็ได้รับชัยชนะจากการดูถูกนิสัยการกินของ Itsuki ซึ่งทำให้เธอโกรธมากพอที่จะออก อย่างไรก็ตามเมื่อ Fuutarou รู้ว่าเขาได้รับการเสนอตำแหน่งครูสอนพิเศษส่วนตัวของลูกสาวที่สิ้นหวังด้านวิชาการของครอบครัวที่ร่ำรวยเขาก็เสียใจทันทีที่พบกันก่อนหน้านี้ ปรากฎว่าผู้ได้รับผลประโยชน์จากการสอนของเขาไม่ใช่ใครอื่นนอกจากอิสึกิและพี่น้องที่เหมือนกันทั้งสี่ของเธอมิกุขี้อายโยสึบะผู้ร่าเริงนิโนะจอมเจ้าเล่ห์และอิจิกะผู้เป็นผู้ใหญ่!

การสอน quintuplets เหล่านี้อาจพิสูจน์ได้ยากสำหรับ Fuutarou กว่าที่เขาคาดไว้ในตอนแรกเนื่องจากสิ่งสุดท้ายที่พวกเขาต้องการทำคือการศึกษาอย่างจริงจัง ตอนนี้ Fuutarou ต้องเผชิญกับความท้าทายที่หลากหลายในการสอนสาวสวย แต่ประหลาดห้าคน

อ่านมังงะเรื่อง Gotoubun no Hanayome

คอมเมนต์