Dark?
Country of the Crimson Moon
Bookmark
กำลังติดตาม 8 คน
1
สถานะ Ongoing
ประเภท Manhwa
เผยแพร่เมื่อ 2022
Author Park Shin
Artist Shin Dong-ku
Serialization Naver Series (Naver)Naver Webtoon (Naver)
ผู้อัพเดท
เผยแพร่เมื่อ
อัพเดทเมื่อ

Country of the Crimson Moon

Country of Red Moon, Country of the Crimson Moon, 赤月之国, 赤月의 나라, 적월의 나라

เรื่องย่อ Country of the Crimson Moon

แพทย์ Gyeonghun Min มีความขุ่นเคืองเป็นพิเศษต่อ Yeong-u Shin ประธานกลุ่มที่เรียกว่า Crimson Moon ด้วยความสิ้นหวังที่จะแก้แค้น Yeong-u ที่ฆ่าภรรยาและลูกสาวของเขา ในที่สุดหมอก็พบ Sihwan Ryu เจ้าหน้าที่ตำรวจที่มีพลังเหนือธรรมชาติที่สามารถเอาชนะ Yeong-u ผู้อยู่ยงคงกระพัน ใช้ประโยชน์จากสิ่งนี้ แผนของคยองฮุนคือจงใจสร้างเหตุผลให้ซีฮวานดูหมิ่นพระจันทร์สีแดงเข้มและทำลายยองอูให้ดี แผนการของเขาจะสำเร็จหรือไม่? ในที่สุด Sihwan และ Gyeonghun จะกวาดล้าง Crimson Moon หรือไม่?

การระดมสมาชิกขององค์กรที่มีพลังพิเศษประเภทหนึ่งที่เรียกว่าความสามารถ Glia สุดยอดองค์กรที่เรียกว่า ‘พระจันทร์สีแดง’ ที่แม้แต่ประธานาธิบดียังต้องคุกเข่าลง! ประเทศนี้เป็น ‘ประเทศพระจันทร์สีแดง’ อยู่แล้ว

รัฐบาลที่พยายามจะทำลายต้นกำเนิดของความชั่วร้าย Crimson Moon ได้ค้นพบ Ryu Sihwan ที่มีความสามารถในการ glia ที่เทียบเท่ากับผู้นำของ Crimson Moon, Shin Yeongwoo การใช้เลือดของเขาเป็นยาวิเศษที่ช่วยให้เด็ก ๆ กลายเป็นเด็กขึ้น

ด้วยยามหัศจรรย์นั้น ผู้เชี่ยวชาญรุ่นก่อน/ปรมาจารย์การต่อสู้ ซึ่งเป็นสี่วายร้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยไล่ต้อนชิน ยองวู กลับไปเมื่อตอนที่พวกเขาอายุมาก…

วายร้ายผู้ยิ่งใหญ่ทั้ง 4 คนพร้อมกับศักยภาพของ Ryu Sihwan จะสามารถกำจัด Crimson Moon ได้หรือไม่?

คอมเมนต์