Dark?
AKB49 – Renai Kinshi Jouretsu
Bookmark
กำลังติดตาม 7 คน
7.6
สถานะ Ongoing
ประเภท Manga
เผยแพร่เมื่อ 2010
Author Motoazabu Factory
Artist MIYAJIMA Reiji
Serialization Shuukan Shounen Magazine (Kodansha)
ผู้อัพเดท
เผยแพร่เมื่อ
อัพเดทเมื่อ

AKB49 – Renai Kinshi Jouretsu

AKB49, AKB49 ~ قانون حظر الحب ~, AKB49 ~연애금지조례~, AKB49 กฎข้อบังคับห้ามมีความรัก, AKB49: Renai Kinshi Jourei, AKB49: The Rules Against Love, AKB49: Правила против любви, AKB49~恋愛禁止条例~, AKB49~戀愛禁止條例~

เรื่องย่อ AKB49 – Renai Kinshi Jouretsu

อ่านเรื่อง AKB49 – Renai Kinshi Jouretsuมังงะเรื่องนี้อิงจากกลุ่ม AKB48 ยอดนิยมตลอดกาล

โยชินางะ ฮิโรโกะ รัก AKB48 อุรายามะรักเธอ แต่ไม่คิดถึง AKB48 มากนัก

อุรายามะ มิโนรุมีใบหน้าที่สวยเมื่อเทียบกับผู้หญิง หลังจากที่เพื่อนของเขาเริ่มคิดว่านภาพรกำลังจะออกเดท เขาก็ติดตามนภาพรไปดูคอนเสิร์ตของ AKB48 ที่นั่น มิโนรุพบว่าตัวเองอยู่หลังเวทีด้วยบัตรผ่านที่เขาพบบนพื้น และจากนั้นก็อยู่ในสถานการณ์ในทางที่ผิดหลายครั้งกับสมาชิกดาราของ AKB หลายคน หลังจากถูกไล่ล่าและกล่าวหาว่าเป็นคนบิดเบือน ความประทับใจของเขาที่มีต่อพวกเขากลับแย่ลงไปอีก แต่เมื่อเขาไปถึงที่นั่งสำหรับผู้ชมและเริ่มคอนเสิร์ต เขาก็ตกตะลึง: พวกเขาเป็นผู้หญิงคนเดียวกับที่เขาเคยพบมาก่อนหรือเปล่า? นภาพรพบมิโนรุ เขารู้ว่าเธอไม่ได้ออกเดท แต่หลงรักกลุ่มนี้ ที่นั่น นภาพรเชื่อมั่นในตัวเขาเสมอว่าเธอต้องการส่องแสงบนเวทีแบบพวกเขาเสมอ แม้ว่าเธอจะไม่มั่นใจในตัวเอง แต่ก็อดไม่ได้ที่จะลอง เธอตัดสินใจว่าการออดิชั่นครั้งต่อไปของเธอจะเป็นครั้งสุดท้ายของเธอและจากนั้นเธอก็

จากนั้นมิโนรุก็ตัดสินใจว่าจะช่วยเธอในการออดิชั่นทุกวิถีทางที่ทำได้ แม้ว่ามันจะหมายความว่าเขาต้องมีส่วนร่วมด้วย…ในฐานะผู้หญิง

ในฐานะ Urakawa Minori เขาช่วย Hiroko ผ่านการออดิชั่น แต่ก็ผ่านโดยไม่ได้ตั้งใจเช่นกัน ดังนั้น เส้นทางของ ฮิโรโกะ และ มิโนรุ ในฐานะไอดอลของ AKB48 จึงเริ่มต้นขึ้น.

อ่านมังงะเรื่อง AKB49 – Renai Kinshi Jouretsu

คอมเมนต์