Dark?
Harem yori Heion wo! Isekai de Shizuka ni Neet Himesasetekure
Bookmark
2
สถานะ Ongoing
ประเภท Manga
เผยแพร่เมื่อ 2024
Author SAKATA Haruki
Artist Kawayabug
Serialization Dra-Dra-Sharp# (Fujimi Shobo)
ผู้อัพเดท
เผยแพร่เมื่อ
อัพเดทเมื่อ

Harem yori Heion wo! Isekai de Shizuka ni Neet Himesasetekure

Harem Yori Heion o! Isekai de Shizuka ni NEET Hime sasete Kure, I Wish for Peace Instead of a Harem! Let Me Be a NEET Princess Peacefully in Another World, More peace than a harem, ハーレムより平穏を!異世界で静かにニート姫させてくれ

เรื่องย่อ Harem yori Heion wo! Isekai de Shizuka ni Neet Himesasetekure

มนุษย์เงินเดือนชั้นสูง (NEET ผู้ทะเยอทะยาน) กลับชาติมาเกิดและแปลงเพศเป็นเจ้าหญิงที่ใช้ชีวิตว่างๆ ด้วยการช่วยตัวเอง…!?

คิชิเบะเป็นพนักงานออฟฟิศชั้นยอดผู้ใฝ่ฝันที่จะเป็น NEET และบรรลุ FIRE (อิสรภาพทางการเงิน เกษียณก่อนกำหนด) ความฝันของเขาเป็นจริงแล้วต่อหน้าต่อตาเขา!! …หรือตอนที่เขาเสียชีวิตช่วยเด็กผู้หญิงคนหนึ่งจากการถูกรถชน พระเจ้าที่ประกาศตัวเองรู้สึกสงสารชายคนนี้ ดังนั้นเธอจึงจุติคิชิเบะไปในโลกอื่นที่เขาสามารถอยู่ในฐานะ NEET ได้ สิ่งต่อไปที่เขารู้ เขาได้กลายเป็นไอริส เจ้าหญิงแห่งอาณาจักรมหาอำนาจ!!

ด้วยความงามอันน่าเหลือเชื่อและไม่ต้องทำงานแม้แต่ครั้งเดียว คิชิเบะชนะรางวัลแจ็กพอตด้วยชีวิตที่เต็มไปด้วยความเกียจคร้าน อิสระภาพ และการช่วยตัวเอง!! …คือสิ่งที่เขาเชื่อ แต่ก็มีสิ่งที่จับได้ ดูเหมือนว่าเจ้าหญิงไอริสจะมีลักษณะนิสัยที่ทำให้คนอื่นรักเธอในระดับสูงสุด (ความสามารถ?) และสาวๆ หลายคนก็เข้ามาหาเธอเรื่อยๆ (ซึ่งเคยเป็นผู้ชาย)…!?

นี่คืออีกโลกหนึ่งที่เราสามารถสัมผัสประสบการณ์ความรักไม่รู้จบและกินอาหารที่ไม่ได้ผล (รสชาติดีไหม) เป็นเรื่องราวอิเซไคที่สลับเพศและชวนอิจฉาพร้อมฮาเร็ม NEET สุดเจ๋ง!

คำเตือน!! มังงะเรื่องนี้ "Harem yori Heion wo! Isekai de Shizuka ni Neet Himesasetekure" อาจมีเนื้อหาเกี่ยวกับความรุนแรงเลือดหรือเรื่องเพศที่ไม่เหมาะสมสำหรับผู้เยาว์